Thứ Năm, 18 tháng 6, 2015

Cách lựa chọn vách ngăn trang trí đẹp

CÁCH LỰA CHỌN VÁCH NGĂN TRANG TRÍ ĐẸP

>>> Sử dụng vách ngăn trang trí để làm đẹp cho ngôi nhà đã trở thành xu hướng của nhiều người hiện nay. Với những đường nét hoa văn chạm trổ một cách tinh tế, góp phần tạo nên cho không gian sống một bức vách ngăn tiện lợi và mang đầy tính thẩm mĩ là giải pháp tối ưu giúp cải thiện lại bố cục ngôi nhà. Vậy làm thế nào để có được một bức vách ngăn trang trí đẹp, phù hợp với ngôi nhà bạn?
>>>Trước khi bạn có ý định lắp đặt một bức vách ngăn trong nhà thì việc đầu tiên bạn nên xem xét lại bố cục ngôi nhà được thiết kế như thế nào và điều đặt biệt là gam màu chủ đạo trong ngôi nhà bạn để lựa chọn màu sơn cho phù hợp. Ví dụ như phòng khách nhà bạn có gam màu sáng như trắng, vàng kem... thì việc lựa chọn cho mình 1 chiếc vách ngăn màu trắng sẽ làm cho không gian sống nhà bạn trở nên hiện đại, sang trọng hơn. Và ngược lại, màu gỗ hay màu cánh dán sẽ đem lại cho ngôi nhà bạn mang một vẻ truyền thống và phong phú, sinh động hơn về màu sắc.
>>> Việc tiếp theo bạn nên lựa chọn chất liệu gỗ phù hợp với túi tiền và nhu cầu của mình. Trên thị trường có nhiều chất liệu gỗ để làm vách ngăn. Trong số đó thì ván MDF được sơn màu bằng sơn PU sẽ có giá thành tương đối dễ chịu nhất. Bên cạnh ưu điểm về giá thành rẻ thì khuyết điểm của MDF là phẳng, chỉ thích hợp sơn màu trắng, màu cánh dán, màu đồng...rất giống với chất liệu nhựa và mang một phong cách hiện đại. Nếu như bạn thích một phong cách truyền thống thì chọn vách ngăn trang trí bằng gỗ xoan đào và sơn tinh màu gỗ sẽ đem lại những đường vân tuyệt đẹp. Còn rất nhiều loại gỗ cho bạn lựa chọn như vanee, căm xe...
>>> Điều  quan trọng nhất trong việc lựa chọn vách ngăn trang trí đẹp là một công ty uy tín, thời hạn bảo hành lâu dài và đội ngũ nhân viên thiết kế, thi công chuyên nghiệp. Sơn PU phải thật chất lượng để tạo ra một sản phẩm thân thiện và độc đáo.
Cách lựa chọn vách ngăn trang trí đẹp
vach-ngan-trang-tri-đep

>>> Đến với công ty chúng tôi, công ty TNHH quảng cáo Đinh Phan, chuyên thiết kế, thi công vách ngăn trang trí với đội ngũ nhân viên nhiều năm kinh nghiệm trong ngành hứa hẹn sẽ đem đến cho khách hàng những mẫu vách ngăn tuyệt vời nhất.
Liên hệ: 
Công ty TNHH quảng cáo Đinh Phan 
Địa chỉ: 132, Đặng Văn Bi, p. Bình Thọ, q.Thủ Đức, tp.HCM
Điện thoại: 0873 038 199
Hotline: 0909 916 585 ( mr Phong )

1 nhận xét: