Thứ Sáu, 19 tháng 6, 2015

Cách bố trí phòng khách


CÁCH BỐ TRÍ PHÒNG KHÁCH HỢP PHONG THỦY

Phòng khách luôn là không gian quan trọng nhất trong một ngôi nhà. Nó thể hiện bộ mặt của gia chủ đối với các vị khách ghé thăm, viếng. Ngoài việc bố trí phòng khách đẹp mặt, gia chủ cần có những kiến thức về phong thủy để sắp xếp mang lại nhiều điều tốt lành cho các thành viên trong gia đình. Vậy, làm sao để thiết kế phòng khách đẹp và sang trọng?
1. Hướng
Phòng khách thường được bố trí ở phần trước ngôi nhà và nhận nhiều dương khí từ cửa chính. Phải luôn được đảm bảo độ sáng tạo ra sự ấm áp cho ngôi nhà. Nếu có hành lang, hành lang phải rộng rãi và thoáng khí.
2. Bố cục: 
Nên bố trí phòng khách hình vuông hoặc hình chữ nhật, nếu hình L thì nên sử dụng vách ngăn tách ra làm 2 phòng riêng biệt để thuận tiện cho việc bài trí bàn ghế, nội thất.
Không nên sử dụng những vật sắt bén như dao, kiếm...vật nhọn trang trí trong phong thủy đó là những vật mang khí âm dễ làm cãi vã, mâu thuẫn với những người trong nhà.
3. Nội thất:
Nên lựa chọn những mẫu ghế chắc chắn như ghế sofa, ghế có chân cứng cáp để tạo nên sự vững vàng cho ngôi nhà.
4. Tính độc lập:
Phòng khách phải tạo ra được sự riêng biệt so với các phòng khách. Nên lựa họn vách ngăn để tách phòng khách riêng biệt với các phòng khá. Nếu phía sau có cầu thang, nên sử dụng vách ngăn trang trí để che lại nhằm tạo ra sự thẩm mĩ cho ngôi nhà.
 
cách bố trí phòng khách hợp phong thủy
cach-bo-tri-phong-khach-hop-phong-thuy







0 nhận xét:

Đăng nhận xét